Trong các hoạt động Marketing, ấn phẩm truyền thông đóng vai trò là phương tiện giúp truyền tải hình ảnh, thông điệp sản phẩm của doanh nghiệp đến với công chúng. Thông qua các ấn phẩm ấn tượng, khách hàng dễ dàng nhận biết, tạo nhận thức quen thuộc về thương hiệu một cách hiệu quả.
Bạn muốn biết
Phân loại ấn phẩm truyền thông hiện nay
Ấn phẩm truyền thông được chia làm hai loại chính là ấn phẩm online và ấn phẩm in. Tuỳ theo các hoạt động, đặc thù kênh phát hành, nội dung mà danh nghiệp sẽ đưa ra lựa chọn ấn phẩm đúng đắn, phù hợp.
Ấn phẩm truyền thông online:
Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều có kênh truyền thông trực tuyến để bắt kịp thời đại và tăng hiệu ứng tuyên truyền. Do đó các ấn phẩm online ra đời với nhiều hình thái đa dạng, đặc sắc như: website, video, banner, cover, virtual,….tác động mạnh mẽ đến nhận thức khách hàng một cách nhanh chóng, rộng rãi.

Ấn phẩm truyền thông in
Sỡ dĩ được gọi là ấn phẩm in bởi các sản phẩm truyền thông này được sản xuất bằng công nghệ in ấn, tiếp cận với khách hàng dưới nhiều hình thức như: bandroll (băng-rôn), poster (flyer), standee, catalogue, brochure, biển bảng quảng cáo, bộ nhận diện thương hiệu,…
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, theo đó ngành in ấn đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như in offset, 3D có thể in trên mọi chất liệu cho ra những sản phẩm truyền thông hợp thời, có tính ứng dụng cao, mang đến ấn tượng và sự tin tưởng cho khách hàng.

Có thể nói, các loại ấn phẩm đều mang lại hiệu quả truyền thông, khi xác định được đối tượng hướng đến, lựa chọn ấn phẩm đúng mục tiêu, mong muốn khách hàng, đặc biệt lựa chọn một nhà cung cấp tin cậy để mang đến cho bạn những ấn phẩm thiết kế đẹp, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Nếu còn băn khoăn trong việc tìm một nhà cung cấp các dịch vụ thiết kế, sản xuất ấn phẩm truyền thông thì hãy liên hệ Quà bao la:
Hotline: 0906 606 233
Email: quyenquach@quabaola.vn
Fanpage: Quabaola.vn
From: Quabaola.vn