Thiệp giấy – Lối đi riêng trong kỷ nguyên công nghệ

5 mins

Trong thời đại thiết bị số, mạng xã hội, thư điện tử những tưởng đã thay thế hoàn toàn các sản phẩm thư tín truyền thống. Thế nhưng, trải dài theo lịch sử thư tay, thiệp giấy vẫn trường tồn và phát triển mạnh mẽ qua từng thời đại. Cùng Quà bao la khai thác những khía cạnh mới về thiệp giấy qua bài viết sau nhé!

1. Góc nhìn “đúng – mới” về thiệp giấy

Thiệp giấy, thư mời là một trong những ấn phẩm truyền thông offline quan trọng của thương hiệu. Khi doanh nghiệp tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc tri ân… cần phải gửi thư mời đến khách hàng, đối tác. Hay những cánh thiệp chúc mừng, thư cảm ơn đính kèm sản phẩm. Những ấn phẩm thư tín này không chỉ thể hiện nét văn hoá, cá tính thương hiệu mà còn bày tỏ sự trân trọng và thiện chí dành cho người nhận.

Thống kê cho thấy thiệp giấy đem lại hiệu quả tiếp thị cao hơn so với email hay những tấm thiệp điện tử. Theo phản ứng của khách hàng, đối tác đều cho thấy rằng những chiếc thiệp tri ân, thư mời tạo cho họ ấn tượng đặc biệt và cảm tình hơn đối với thương hiệu hay thậm chí ảnh hưởng đến quyết định của họ sẽ tham dự sự kiện hay không.

Ví như trong giới thời trang sự trọng thị của cánh thiệp mời là chất liệu được các brand luxury như Dior, Channel, Hugo, Dries van Noten, Antonio Marra,…. thi nhau sáng tạo nên những cánh thiệp nghệ thuật phô diễn đẳng cấp thương hiệu.

2. Thiệp giấy – phương thức tiếp thị cổ điển thời số hoá

Đơn thuần là một thiệp giấy nhỏ nhưng lại là mắt xích quan trọng trong cả một chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Sức hút của một chiếc thiệp được đầu tư chỉn chu từ nội dung đến hình thức, bất kể là ai cũng khó lòng mà từ chối mở ra và đọc ngay khi nhận được. Tất cả thông điệp liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu được truyền tải trực tiếp đến khách hàng, đối tác. Thông qua đó, thúc đẩy sự quan tâm, kích thích người nhận truy cập ngay website, tìm kiếm thông tin chương trình in trên thiệp. Trong suốt cả chiến dịch Marketing, các ấn phẩm quảng cáo từ offline đến online luôn đảm bảo sự nhất quán, tạo ra những điểm chạm thuyết phục khách hàng hành động.

3. Tạm kết

Thực tế chứng minh rằng, thiệp giấy hay bất kể một ấn phẩm truyền thống nào sẽ không bao giờ chết, mà sẽ luôn chuyển mình và phát triển lối đi mới theo cách của người tạo ra nó mà thôi.

Sau những chia sẻ trên, hy vọng bạn sẽ tìm thấy những giá trị mà thiệp giấy mang lại hay nảy ra những ý tưởng độc đáo về ấn phẩm truyền thống cho thương hiệu của bạn. Đừng ngại ngần gì mà hãy chia sẻ với Quà bao la bạn nhé!

Hotline: 0906 606 233

Email: quyenquach@quabaola.vn

Fanpage: Quabaola.vn

From: Quabaola.vn

Đừng bỏ lỡ

Có không giữ mất thì dô web tụi tui coi

Đăng ký nhận
thông tin từ QBL
Đăng ký nhận thông tin từ QBL
Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn mỗi khi có sự kiện đặc biệt hoặc chương trình khuyến mãi và rất nhiều ưu đãi khác.
phone-icon
facebook-icon